Ghế nhà hàng nệm vải sang trọng cao cấp tại TpHCM

Cover-ghe-nha-hang-nem-vai-sang-trong-cao-cap-1

Ghế nhà hàng nệm vải sang trọng cao cấp tại TpHCM

Một không gian nhà hàng sang trọng không chỉ là ở hương vị món ăn hay cách bố trí. Trong đó những chiếc ghế nhà hàng nệm vải sang trọng cao cấp tại TpHCM được xem là yếu tố quan trọng định hướng nhà hàng thêm sự đẳng cấp.

Qua bài viết này Nội thất Capta điểm danh một số mẫu ghế nhà hàng sang trọng được ưa chuộng hiện nay trên thị trường ngành dịch vụ khó tính này.

Ghế nhà hàng nệm vải Astro không tay tựa sang trọng

Kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà hàng của bạn.

Ghế nhà hàng ASTRO-F chân ghế chất liệu gỗ ASH tự nhiên bền bỉ, có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Tính năng dễ khô nên hạn chế xuống cấp sau khi thành phẩm. Độ bám ốc vít và màu sơn tốt nên rất bền màu.

Ghế nhà hàng khách sạn nệm vải Astro có tay tựa sang trọng

Những chiếc ghế nhà hàng khách sạn phong cách Châu Âu với kiểu dáng thanh lịch vẻ ngoài kiều diễm thích hợp để sử dụng trong nhà hàng khách sạn mang xu hướng sang trọng.

Ghế ăn nhà hàng có tay tựa ASTRO ARM-F nệm bọc vải nhiều màu, nệm vải dày mang lại cảm giác êm ái dễ chịu. Thiết kế lưng tựa hơi ngả về phía sau liền một khối với tay tựa ôm sát cơ thể. Chân ghế chất liệu gỗ ASH tự nhiên bền bỉ, có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Gỗ ASH dễ khô nên hạn chế xuống cấp sau khi thành phẩm. Độ bám ốc vít và màu sơn tốt nên rất bền màu.

Thêm đa dạng sự lựa chọn với mẫu ghế nhà hàng ASTRO ARM C-F chân ống đồng tăng thêm được sự sang trọng với điểm nổi bật màu vàng ở gót chân ghế.

Ghế nhà hàng nệm vải Zenith nhập khẩu cao cấp

Zenith là mẫu ghế nhà hàng nệm vải sang trọng cao cấp tại TpHCM. Khung ghế nhà hàng ZENITH-F hợp kim nhôm đúc nhẹ, bền bỉ. Ghế được bọc nệm vải êm ái, không tay tựa làm cho thiết kế trở nên thon gọn. Chúng có thể xếp chồng lên nhau thu gọn diện tích khi cần thiết.

Chân ghế gỗ Sồi với đặc tính cứng, chắc, nặng, chịu lực tốt. Gỗ Sồi có cấu trúc dạng chai, các tế bào gỗ có độ gắn kết chặt chẽ được với nhau do đó không cho nước thấm qua nên độ bền dài lâu. Màu sắc vân gỗ tự nhiên đẹp mắt càng làm tôn lên vẻ đẹp ghế nhà hàng cao cấp Zenith.

Nếu bạn thích kiểu ghế có tay tựa thì ghế nhà hàng ZENITH ARM-F có tay vịn hợp kim nhôm chắc chắn thoải mái cho người dùng. Là mẫu ghế nhà hàng nhập khẩu thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại sang trọng được yêu thích và lựa chọn gần đây tại Nội Thất CAPTA.

Ghế nhà hàng lưng mây đan nệm vải Wormley Armchair

Wormley Dining Chair được thiết kế bởi Edward Wormley cho Dunbar vào khoảng những năm 1950 theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại.

Ghế Wormley là mẫu ghế rất được ưa chuộng sử dụng làm ghế nội thất cho các nhà hàng, resort, khách sạn hay các quán cafe đẳng cấp, bởi chất liệu cao cấp và kiểu dáng sang trọng. Nệm ngồi bọc vải hoặc PVC êm ái, lưng tựa mây đan nhiên dạng lưới tạo cảm giác thoáng mát, khung ghế gỗ ASH, chân ghế gắn ống đồng sang trọng. Thiết kế chân ghế chữ A cách điệu độc đáo.

Nếu phong cách nhà hàng khách sạn của bạn theo kiểu cổ điển pha chút hiện đại thì ghế Wormley Armchair là một sự lựa chọn hoàn hảo góp phần làm tăng thêm phần sang trọng cho không gian nhà hàng.

Nội thất Capta luôn luôn cập nhập những mẫu thiết kế mới nhất đi theo những xu hướng đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Sản phẩm được đưa yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các mẫu ghế nhà hàng nệm vải sang trọng cao cấp tại TpHCM nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín. Hãy đến với Nội thất Capta là nơi cung cấp ghế nhà hàng nệm vải sang trọng cao cấp tại TpHCM mà mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Liên hệ Capta

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ