Quy định đổi trả hàng

Hỗ Trợ Khách Hàng
Quy Định Đổi Trả Hàng
Đăng bởi capta | 29/09/2018
CÁC TRƯỜNG HỢP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG:

– Hàng giao không đúng chủng loại, kích thước.

– Hàng bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình Capta trực tiếp vận chuyển.

– Hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Trường hợp giao hàng sai (không đúng chủng loại, màu sắc):

– Đổi trả 1-2 ngày nếu khách hàng kiểm tra giao sai sản phẩm ngay lúc nhận hàng.

– Trường hợp đã ký nhận hàng thời gian đổi trả 07 ngày. Hàng còn mới chưa sử dụng. Có hoá đơn mua hàng từ Capta.

2. Trường hợp lỗi kỹ thuật do NSX:

– Đổi trả 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Trường hợp phát sinh lỗi sau 07 ngày sử dụng Capta chỉ giải quyết bảo hành cho khách hàng.

Nội thất CAPTA.