Chính sách bảo hành

Hỗ Trợ Khách Hàng
Chính Sách Bảo Hành
Đăng bởi capta | 29/09/2018
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Sản phẩm được bảo hành 06 tháng, 12 tháng… tuỳ theo từng loại hàng.

– Tem bảo hành được dán vào sản phẩm.Quý khách vui lòng kiểm tra tem bảo hành khi nhận hàng.

– Thời gian bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm, được ghi trên tem bảo hành.

– Sản phẩm chỉ được bảo hành khi:

– Còn trong thời hạn bảo hành.

– Tem bảo hành còn đầy đủ thông tin, không có dấu hiệu tẩy xoá.

– Sản phẩm bị lỗi do yếu tố kỹ thuật – lỗi do nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành CAPTA.VN: chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng bảo hành của quý khách đến trung tâm.

– Phí vận chuyển sẽ được thoả thuận tuỳ theo khu vực cụ thể.

– Khi sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng để được tư vấn trước khi mang hàng đến, Chúng tôi sẽ tư vấn phương án tốt nhất để khỏi làm mất thời gian khách hàng.

– Đối với các dự án lớn chúng tôi sẽ có kế hoạch bảo trì định kỳ cho quý khách trong thời gian 02 năm.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

– Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, chấp vá,không rõ thông tin.

– Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa bởi các đối tượng không được sự uỷ quyền của Nội thất CAPTA.

– Hao mòn trong quá trình sử dụng.

– Do lỗi của người sử dụng:bị trầy xước do vật nhọn đâm; rách, bong trốc, đổi màu do tiếp xúc nhiệt hoặc hoá chất…

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

– Đối với những sản phẩm không có đủ điều kiện để bảo hành, chúng tôi có cung cấp dịch vụ sửa chữa để phục vụ quý khách hàng.

– Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ này cho các sản phẩm mà khách hàng đã mua tại CAPTA.VN.

– Chí phí sẽ được thoả thuận với khách hàng trong tường trường hợp cụ thể.

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã ghé thăm và ủng hộ chúng tôi.