CB2299B-2P

Tên sản phẩm: Ghế tư vấn viên chân vàng

1,200,000

Ghế tư vấn viên chân vàng

Chất liệu: Ghế bọc nệm simili, chân thép mạ màu vàng bóng

Màu sắc nệm: Màu xanh và nâu bò

Kích thước: 400*370*SH410-550/900 mm

Phù hợp dùng làm ghế tiếp khách, ghế quầy bar thấp, ghế tư vấn, ghế kỹ thuật viên, …

Ghế tư vấn viên chân vàng được thiết kế bọc nệm simili cao cấp, chân ghế mạ vàng sáng bóng, sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn sự thoải mái vượt trội phù hợp cho mọi không gian.

Giá chưa bao gồm VAT.

Ghế Tư Vấn Viên Chân Vàng  – Sang Trọng và Tiện Nghi

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng với ghế tư vấn viên chân vàng CB2299B-2P. Được thiết kế với sự tinh tế và chú trọng đến từng chi tiết, sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái tối đa mà còn là điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn.
Ghe-tu-van-vien-chan-vang-cb2299b-2p (2)
Ghế tư vấn viên chân vàng CB2299B-2P
Mẫu ghế tư vấn viên CB2299B-2P được bọc bằng nệm simili cao cấp có tính năng đàn hồi tốt và độ bền cao, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái trong thời gian dài. Nệm simili còn dễ dàng vệ sinh và giữ cho ghế luôn mới.
Ghế có hai màu sắc sang trọng là xanh và nâu bò, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất. Chân ghế làm từ thép mạ vàng bóng không chỉ tạo vẻ đẹp thanh lịch mà còn hạn chế gỉ sét, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian.
Ghe-tu-van-vien-chan-vang-cb2299b-2p (3)
Ghế tư vấn viên chân vàng CB2299B-2P
Ghế có kích thước bề ngang 40 cm, sâu 37 cm, tăng giảm độ cao từ 41-55 cm, chiều cao tổng thể của ghế khoảng 90cm phù hợp dùng làm ghế tư vấn, ghế kỹ thuật viên,…
Thiết kế lưng tựa theo phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp trang nhã và sự thoải mái tối đa.  Tính năng chân xoay giúp bạn dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí mà không cần phải di chuyển ghế. Chân ghế điều chỉnh độ cao của ghế để phù hợp với nhiều loại bàn và không gian khác nhau.
Để sở hữu ngay ghế tư vấn viên chân vàng CB2299B-2P và nâng cấp không gian làm việc hoặc tiếp khách của bạn, hãy liên hệ với Nội Thất Capta. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Noi That Capta Chu Ky Sđt Chi Ngoc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CB2299B-2P”

Liên hệ