CR4328-M

Tên sản phẩm: Ghế văn phòng có gác chân

1,750,000

Ghế văn phòng có gác chân 

Chất liệu: Lưng lưới, nệm vải đen, khung và tay nhựa đen, chân ghế inox 201, có bánh xe

Màu sắc: Đen

Kích thước: Đang cập nhật

Ghế văn phòng có gác chân CR4328-M với thiết kế lưng lưới thoáng khí chống hầm hơi, chân inox 201 hạn chế gỉ sét theo thời gian, ghế mâm 2 cần có thể ngả lưng nghỉ trưa, có gác chân tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giá chưa bao gồm VAT.

Ghế Văn Phòng Có Gác Chân

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu cho không gian làm việc của mình, ghế văn phòng có gác chân CR4328-M chính là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội, sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của bạn.
Ghe-van-phong-co-gac-chan-cr4328-m (1)
Ghế văn phòng có gác chân CR4328-M
Ghế với thiết kế lưng lưới, nệm vải đen giúp thông thoáng, hạn chế tình trạng hầm hơi, mang đến cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài.
Mẫu ghế CR4328-M có gác chân có thể nằm ngả, bạn có thể dễ dàng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng. Khung ghế bằng nhựa màu đen và tay nhựa cứng cáp tạo cảm giác vững chãi, đồng thời hỗ trợ bạn trong mọi tư thế ngồi.
Chân ghế inox 201 không chỉ giúp hạn chế quá trình oxy hóa mà còn chống gỉ sét hiệu quả. Thiết kế chân có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, hạn chế trầy xước mặt sàn và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.
Ghe-van-phong-co-gac-chan-cr4328-m (2)
Ghế văn phòng có gác chân CR4328-M

 

Ghế xoay 360 độ linh hoạt, mâm 2 cần nâng hạ độ cao giúp bạn điều chỉnh độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ghế văn phòng có gác chân CR4328-M rất phù hợp cho các văn phòng hiện đại, không gian làm việc tại nhà hoặc các khu vực nghỉ ngơi, tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng.
Dùng làm ghế xoay có gác chân, ghế văn phòng lưng cao có gác chân, ghế văn phòng ngả lung nghỉ trưa,…
Ghe-van-phong-co-gac-chan-cr4328-m
Ghế văn phòng có gác chân CR4328-M

 

Để trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi mà ghế CR4328-M mang lại, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Capta để đặt hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ tận tâm nhất.
Noi That Capta Chu Ky Sđt Chi Ngoc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CR4328-M”

Liên hệ