CB2299B-P

Tên sản phẩm: Ghế quầy bar tiếp khách

1,300,000

Ghế quầy bar tiếp khách chân vàng

Chất liệu: Ghế bọc nệm simili, chân thép mạ màu vàng bóng

Màu sắc nệm: Màu xanh và nâu bò

Kích thước: 42*40*SH55-80/110 cm

Phù hợp dùng làm ghế quầy bar, ghế tiếp khách, ghế đảo bếp,…

Ghế quầy bar chân vàng được thiết kế bọc nệm simili cao cấp, chân ghế mạ vàng sáng bóng, sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn sự thoải mái vượt trội phù hợp cho mọi không gian.

Giá chưa bao gồm VAT.

 

Ghế Quầy Bar Tiếp Khách Chân Vàng – Sang Trọng và Đa Dụng

Chào bạn đến với sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn! Ghế quầy bar tiếp khách chân vàng CB2299B-P không chỉ là một sản phẩm nội thất đơn thuần mà còn là điểm nhấn thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm này!
Ghe-quay-bar-tiep-khach-chan-vang-cb2299b-p (1)
Ghế Quầy Bar Tiếp Khách Chân Vàng CB2299B-P
Ghế quầy bar CB2299B-P được bọc nệm simili chất lượng cao với hai tùy chọn màu sắc xanh và nâu bò, ghế mang đến sự êm ái và thoải mái tối đa cho người sử dụng. Chân ghế làm từ thép mạ vàng bóng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ, đồng thời dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Lớp mạ vàng giúp hạn chế quá trình oxy hóa, chống gỉ sét.
Ghế có kích thước bề ngang 42 cm, chiều sâu nệm ngồi khoảng 40 cm, ghế tăng giảm độ cao từ 55 – 80 cm điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bàn hoặc quầy bar. Chiều cao tổng thể ghế khoảng 1m1 mang lại sự cân đối và phù hợp với nhiều không gian sử dụng.
Ghe-quay-bar-tiep-khach-chan-vang-cb2299b-p (3)
Ghế Quầy Bar Tiếp Khách Chân Vàng CB2299B-P
Ghế được thiết kế với lưng tựa theo phong cách tân cổ điển, mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Tính năng điều chỉnh độ cao của chân ghế giúp bạn dễ dàng thay đổi để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.
Phù hợp dùng làm ghế quầy bar tăng giảm độ cao, ghế đảo bếp, ghế tiếp khách,…
Để sở hữu ngay ghế quầy bar tiếp khách chân vàng CB2299B-P và nâng cấp không gian của bạn, hãy liên hệ với Nội Thất Capta. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Noi That Capta Chu Ky Sđt Chi Ngoc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CB2299B-P”

Liên hệ