TN1226-14E3/ECO 33A-P

Tên sản phẩm: Bộ bàn ăn nhập khẩu

9,650,000

Bộ bàn ăn nhập khẩu 4 ghế

Màu sắc: Mặt đá: Trắng / đen / xám vân đá; Nệm ghế: Xám / Xanh / Nâu bò

Chất liệu: Bàn: Mặt đá phiến dày 12mm, chân và khung sắt sơn tĩnh điện màu đen; Ghế: Nệm PU, chân sắt sơn tĩnh điện màu đen

Kích thước (D*R*C): Bàn: 1400*800*H750 mm; Ghế: 410*440*460/840 mm
Bộ bàn ăn 4 ghế nhập khẩu với thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian, sản phẩm là sự kết hợp giữa bàn ăn mặt đá phiến 1m4 và 4 ghế ăn bọc nệm PU nhập khẩu cao cấp là lựa chọn không thể thiếu cho không gian của bạn.

Bộ Bàn Ăn Nhập Khẩu 4 Ghế Nệm Da PU Hiện Đại

Khi bạn muốn tạo nên một không gian ăn uống vừa sang trọng vừa tiện nghi, bộ bàn ăn nhập khẩu 4 ghế nệm da PU hiện đại TN1226-14E3/ECO 33A-P chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ sản phẩm này không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn được thiết kế với những tính năng ưu việt để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn.
Bo-ban-an-nhap-khau-4-ghe-nem-da-pu-hien-dai-tn1226-14e3eco-33a-p (4)
Bộ bàn ăn nhập khẩu 4 ghế nệm da PU hiện đại TN1226-14E3/ECO 33A-P
1. Bàn Ăn Mặt Đá TN1226-14E3
Bàn ăn chữ nhật mặt đá phiến TN1226-14E3 với kích thước 1m4 là điểm nhấn nổi bật của bộ sản phẩm. Mặt bàn đá phiến dày 12mm không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như mặt bàn đá phiến có khả năng chống thấm nước và chịu nhiệt cao, lý tưởng cho các bữa ăn gia đình hoặc các buổi tiệc. Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống trầy xước hiệu quả, giữ cho bàn luôn mới mẻ sau thời gian sử dụng.
Khung bàn và chân làm bằng sắt sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo sự vững chãi mà còn bảo vệ kim loại khỏi các tác động oxy hóa. Bốn chân bàn vuốt col đầu nhọn tạo sự thanh thoát và tinh tế, đồng thời có nút nhựa lót giảm ồn và tránh trầy sàn khi di chuyển.
2. Ghế Ăn Nệm Da PU ECO 33A-P
Ghế ăn nệm PU nhập khẩu ECO 33A-P được bọc nệm da PU, một loại da tổng hợp từ polyurethane, cho cảm giác ngồi êm ái và dễ chịu. Nệm da PU có khả năng kháng thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Ghế có 3 màu nệm để bạn lựa chọn: xám, xanh, nâu bò, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện, đảm bảo độ cứng cáp và bảo vệ kim loại khỏi oxy hóa. Thiết kế 4 chân ống tròn thanh thoát mang lại sự vững chãi và an toàn khi ngồi.
Bộ sản phẩm với thiết kế thanh lịch và hiện đại dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu bàn ăn khác nhau. Thiết kế dáng ghế thắt eo thanh mảnh, đẹp mắt. Nệm ghế căng phồng mang lại cảm giác ngồi êm ái. Mẫu ghế dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu bàn ăn hiện đại. Hàng nhập khẩu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng đến chất liệu, mức giá phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Hai tiêu chí chất lượng cao và giá thành hợp lý đã giúp cho mẫu ghế ECO 33A-P là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình và doanh nghiệp.
Ghe-phong-an-boc-nem-pu-nhap-khau-eco33a-p (3)
Ghế phòng ăn bọc nệm PU nhập khẩu ECO33A-P
Để sở hữu bộ bàn ăn nhập khẩu 4 ghế nệm da PU hiện đại TN1226-14E3/ECO 33A-P và trải nghiệm sự tiện nghi, hãy liên hệ với Nội Thất Capta ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tình.
Nội Thất Capta – Địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu nội thất của bạn!
Noi That Capta Chu Ky Sđt Chi Ngoc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TN1226-14E3/ECO 33A-P”

Liên hệ