Nơi mua ghế quầy bar đẹp ngồi ban công ngoài trời giá rẻ ở HCM

A11568aee91a17444e0b-1

Ghế quầy bar đẹp ngồi ban công ngoài trời giá rẻ ở HCM

Nếu đang có ý định mở quán cafe hay thay đổi không gian của mình, bạn đang muốn thay đổi diện mạo của ban công, sân thượng ngoài trời thì không nên bỏ qua ghế quầy bar đẹp ngồi ban công ngoài trời giá rẻ ở HCM. Sẽ thật là tuyệt vời nếu được đón ánh bình minh hoặc hoàng hôn và nhâm nhi một thứ thức uống lạ vị. Hoặc ban đêm có thể nhìn ngắm bầu trời, tận hưởng làn gió mát mẻ trong lành.

Việc lựa chọn ghế bar cho không gian ngoài trời cần lựa chọn được những mẫu ghế có khả năng phù hợp với tác động của môi trường bên ngoài. Nội Thất CAPTA với cam kết là nơi mua ghế quầy bar đẹp ngồi ban công ngoài trời giá rẻ ở HCM. Cùng chúng tôi điểm qua top những mẫu ghế quầy bar ngoài trời được yêu thích hiện nay:

Ghế quầy bar lưng thấp sắt sơn tĩnh điện giá rẻ

Được bảo vệ bởi những lớp sơn tĩnh điện chắc chắn, thiết kế vô cùng tinh sảo, phong cách hiện đại, kiểu dáng trẻ trung, năng động, chất liệu bền đẹp dùng được điều kiện trong nhà và ngoài trời, gam màu nhã nhặn tạo điểm nhấn ấn tượng. Ghế quầy bar CB2148-T phần lưng thấp điểm tựa khung sắt tròn, lưng tựa sắt sơn chắc chắn. Phù hợp với không gian cafe ngoài trời, ghế ban công, ghế sân thượng,…

Ghế quầy bar ngoài trời sắt sơn tĩnh điện nhiều màu hiện đại

Ghế quầy bar CB Tolix được làm từ thép sơn tĩnh điện mạnh mẽ tạo nên nét đặc biệt của sản phẩm này. Kết cấu 4 chân của chiếc ghế cùng với phần lưng tựa chắc chắn bền đẹp này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dùng trong nhà hoặc ngoài trời cho: ghế ăn – ghế cafe, quầy đảo bếp cho căn hộ chung cư, ghế cafe cho ban công chung cư, ghế cafe cho nhà hàng, ghế cafe cho quán cafe ngoài trời, ghế cafe cho quán bar, beer club,…

Ghế quầy bar ban công sắt sơn tĩnh điện không lưng tựa giá rẻ

 Với chất liệu thép sơn tĩnh điện, ghế Tolix có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các quán bar, quán cà phê, khu giải trí của khách sạn và gia đình. Chất lượng bền chắc, sử dụng lâu dài, khả năng xếp chồng, tiết kiệm không gian. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chống va đập tốt, màu sắc sống động. Mẫu không lưng tựa giúp không gian nhỏ có cảm giác rộng rãi thoáng đãng hơn.

Ghế quầy bar ngoài trời nhôm sơn nhiều màu sang trọng

Stool One chair được thiết kế bởi nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng người Đức Konstantin Grcic đã tạo ra các mặt hàng sản xuất hàng loạt, như đồ nội thất và các sản phẩm gia dụng. Mang trong mình kiểu dáng đặc biệt mạnh mẽ Stool One bar chair thực sự gây được ấn tượng trong mắt khách hàng.

Chất liệu nhôm bền bỉ không gỉ chịu được nắng mưa nên Stool One được để thoải mái ngoài trời quán cafe, ban công, sân vườn,…

Ghế quầy bar đẹp thép sơn tĩnh điện có nệm rời cao cấp

Ghế quầy bar CB BERTOIA-2 được sử dụng đa dạng không gian ngoài trời cũng như trong nhà. Thiết kế sang trọng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, phần lưng tựa cao hình lưới độc đáo thoáng khí. Nệm ngồi da PVC lót rời có thể tiện lợi trong việc đưa vào bảo quản trong nhà khi không sử dụng. Với 2 tông màu đen trắng sang trọng cho đa dạng không gian. Phù hợp với không gian quán cafe ngoài trời, ghế quầy bar, ghế ban công, ghế bar ngoài trời, khu party, nhà hàng, văn phòng hoặc dùng cho gia đình.

Nội Thất CAPTA luôn luôn cập nhập những mẫu thiết kế mới nhất đi theo những xu hướng hiện đại, luôn đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Là nơi cung cấp “Ghế quầy bar đẹp ngồi ban công ngoài trời giá rẻ ở HCM” mà mọi khách hàng tin tưởng khi lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi Nội Thất CAPTA hoặc có thể đến ngay showroom để xem thêm nhiều mẫu Ghế quầy bar đẹp ngồi ban công ngoài trời giá rẻ ở HCM

Liên hệ Capta

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ